NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ
- Chính sách đổi trả hàng: Khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Chi phí liên quan đến vấn đề đổi trả bao gồm: Chi phí vận chuyển, chi phí thanh toán và các chi phí phát sinh nếu có.
- Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc sản phẩm cao hoặc thấp hơn, phần chênh lệch giá được đối trừ cho đơn hàng đã mua.
- Yêu cầu sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn và đầy đủ phụ kiện, hộp, seal nếu có.
- QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:
- Tất cả các sp bán ra đều được bảo hành theo chính sách chung của Techera. Thời gian bảo hành được ghi công khai trong từng sản phẩm.
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 cho tất cả sản phẩm bán ra trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất hoặc đơn vị cung ứng hàng hóa. Sau 7 ngày hoặc sản phẩm không có hàng mới thay thế bảo hành thì khách hàng được hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng bao gồm cả chi phí vận chuyển hoặc đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị tương đương.
- Từ chối bảo hành với các trường hợp hỏng lỗi do người sử dụng hoặc côn trùng, vật nuôi phá hoại, thiên tai, hỏa hoạn, các trường hợp ngoại quan do người sử dụng gây ra hoặc sai hướng dẫn sử dụng.
- Hình thức tham chiếu bảo hành sản phẩm: Bảo hành điện tử, hoặc hóa đơn mua hàng.
- HƯỚNG DẪN CHUNG:
- Khách hàng liên hệ Hotline: 0936144127 để được hướng dẫn chi tiết hoặc mang sản phẩm đến các điểm bán gần nhất để được hỗ trợ và tư vấn.
TECHERA LUÔN ĐỒNG HÀNH VÀ BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI MUA HÀNG!